Lavila De Rio – Nốt trầm dịu dàng và khác biệt giữa lòng Nam Sài Gòn

tuyệt bút hoàn mỹ của những xúc cảm sâu lắng

Nét cuốn hút trước tiên của Lavila De Rio do Kiến Á phát triển đến từ vị trí đắc địa khi dự án tọa lạc ở dải đất đẹp được quy hoạch bài bản tại Nam Sài Gòn. Lavila De Rio nằm trên trục đường mạch máu Nguyễn Hữu Thọ, khu vực cuộn nhiều chủ đầu tư dự án bất động sản tăm tiếng như Vinacapital, Phú Long, đối diện là khu tỉnh thành GS MetroCity 350ha chuẩn bị được khởi công. Dự án còn liền kề Phú Mỹ Hưng, trong vòng bán kính 5km đều là những khu dân cư cao cấp với sức mua lớn, hứa một khu đô thị tấp nập, sầm uất sẽ hình thành và phát triển mạnh trong ngày mai.

Bên cạnh lợi thế “cận lộ”, Lavila De Rio còn quyến rũ người mua nhờ nguyên tố “cận giang”. Lavila De Rio sở hữu vị trí tuyệt đẹp với chỉ 20 mái nhà biệt lập yên bình soi bóng bên dòng sông, vớ các mặt đều được bao bọc bởi công viên xanh mát.

Lavila De Rio – Nốt trầm dịu dàng và khác biệt giữa lòng Nam Sài Gòn
Dự án sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp vượt trội như vườn Nhật Bản,

sân mini golf, bến du thuyền...

Chính nhờ vị trí độc đáo này, Lavila De Rio rõ ràng không có chỗ cho sự náo động, ồn ã của phố thị, nhưng cũng không do vậy mà trở nên quá trầm lắng. “Cư dân Lavila De Rio là những người đã qua tuổi trẻ đầy nhiệt liệt, dự án one verandah đã thành đạt và có vị trí nhất thiết trong xã hội, giờ là lúc họ cần một nơi sống viên mãn, đủ đầy xúc cảm. Với một không gian đặc biệt như vậy, kiến trúc Pháp hiện đại chính là chọn lọc hoàn hảo cho Lavila De Rio”, ông Bùi Tường Thụy, Tổng giám đốc Kiến Á, đơn vị phát triển dự án san sớt.

Không gian sống tinh tế, mượt mà cho tâm hồn

Lavila De Rio không chỉ tinh tế trong từng đường nét, sang trọng trong từng chi tiết, mà còn biểu hiện tính khoáng đạt của kiến trúc Pháp đặc sắc ở những ban công rộng mở tối đa, những ô cửa vươn mình đón ánh sáng và gió trời. tuyệt bút Lavila De Rio tựa như đang tự do hòa mình với tự nhiên, cùng ngân lên bản hòa ca thần kì.

Lavila De Rio – Nốt trầm dịu dàng và khác biệt giữa lòng Nam Sài Gòn 1
Lavila De Rio tựa như một nốt trầm xao xuyến, khoảng lặng nên thơ giữa lòng đô thị sôi động

Không chỉ đề cao xúc cảm trong thiết kế kiến trúc, Lavila De Rio còn ẩn chứa đủ đầy sự tinh tế, mượt mà cho tâm hồn nhờ cảnh quan tự nhiên. Dự án vi la ven sông hiếm hoi này được ưu ái đặt trong một khu hoàn toàn biệt lập, an ninh 24/24 cùng hệ thống dịch vụ tiện ích vượt trội, sẵn sàng mang đến những trải nghiệm sạch cho chủ nhân.

chuẩn sống đẳng cấp ở Lavila De Rio tả rõ nhất trong thiết kế độc đáo của công viên bờ sông 1,2ha với vườn Nhật Bản, khu Nghệ thuật, khu BBQ, khu vui chơi cho con trẻ hay mini golf cho người lớn. Mỗi ngôi nhà còn được thừa hưởng thêm một khoảng vườn rộng đến 360m2 nối liền ra sức viên và bờ sông. Một điểm không thể nào không nhắc đến đó chính là bến du thuyền sang trọng tọa lạc ngay bên bờ sông Tôm.

Bên cạnh đó, nhiều tiện ích hoàn hảo khác tại công viên hồ phong cảnh tự nhiên 5ha của toàn khu cũng đã sẵn sàng cùng bạn tận hưởng cuộc sống. Lấy cảm hứng từ công viên Keukenhof của Hà Lan, thiết kế cảnh quan đẳng cấp và độc nhất vô nhị này từng mang đến cho Lavila Nam Sài Gòn giải thưởng Asia Property Awards 2017 (hạng mục Best Landscape Architectual Design).

Sở hữu Lavila De Rio không chỉ là sở hữu một ngôi nhà, mà còn là trải nghiệm một giá trị sống quý, như cách ta thận trọng và từ tốn để hiểu và yêu bản thân mình.

Dự án Lavila De Rio:

- Vị trí: 25 đường Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn

- Tổng diện tích: 2,2ha

- Diện tích đất ở: 6.200m2

- Diện tích công viên bờ sông: 1,2ha; công viên hồ cảnh quan: 5ha

- Mật độ xây dựng: 13,5%

- Số lượng: 20 biệt thự, trong đó có 16 biệt thự đơn lập và 4 biệt thự song lập.

- Loại hình: vi la riêng biệt ven sông

- Diện tích đất căn tiêu biểu: 12 x 25m (300m2)

- Thiết kế: 1 trệt, 2 lầu, vị trí dự án kenton node có thể bố trí thang máy

Thông tin can dự:

Hotline: 0937891188

Website: www.laviladerio.vn

Lavila De Rio và Kiến Á được vinh danh tại các giải thưởng BĐS uy tín 2018:

  • Lavila De Rio vừa được vinh danh tại giải thưởng uy tín Vietnam Property Awards 2018 với 3 hạng mục: Thiết kế kiến ​​trúc phong cảnh nhà ở tốt nhất; Phát triển nhà ở cao cấp và Phát triển nhà ở tốt nhất Việt Nam.
  • Kiến Á cũng đã thắng lợi ở 3 hạng mục khác: Thiết kế nội thất khách sạn tốt nhất và Phát triển thiết kế phổ quát nhất (dự án Le Meridien Cam Ranh Bay Resort & Spa), Phát triển căn hộ giá cả phải chăng nhất (dự án Citiesto) và 1 hạng mục cá nhân chủ nghĩa đặc biệt cao quý: Real Estate Personality of the Year dành tặng TS. Huỳnh Bá Lân.
  • Bên cạnh đó, Kiến Á cũng được vinh danh ở hạng mục cao nhất của giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2018: Nhà phát triển tốt nhất Việt Nam.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến